in ,

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Nhật bị chỉ trích vì ngáp trong lúc Thủ tướng Ukraine phát biểu

Ông Hayashi Yoshimasa, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Nhật Bản có hành động ngáp vô tình lọt vào ống kính máy quay, khiến ông này trở thành “tâm điểm chú ý”.

Hành động tưởng chừng như “bình thường” của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Nhật Bản mới đây khiến một bộ phận không nhỏ người dân nước này bất bình.

Vào lúc 18h chiều 23/3 vừa qua, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky có bài phát biểu trước Quốc hội Nhật Bản bằng hình thức trực tuyến. Trong khoảng thời gian này, cảnh ông Hayashi Yoshimasa, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Nhật Bản có hành động ngáp vô tình lọt vào ống kính máy quay, khiến ông này trở thành “tâm điểm chú ý”.

Khoảnh khắc này sau đó lan truyền mạnh mẽ, rất nhiều người dân Nhật Bản chỉ trích ông Hayashi Yoshimasa là “nỗi xấu hổ của quốc gia”. Thậm chí từ khóa này còn trở thành chủ đề “nóng hổi”, được tìm kiếm rất nhiều trên trang mạng xã hội.

Nhiều người “săm soi”, chỉ ra rằng, vị Bộ trưởng Bộ ngoại giao nước họ không chỉ ngáp mà còn ngồi một cách thiếu nghiêm túc, dù chương trình đang được đài truyền hình quốc gia NHK phát sóng trực tiếp.

Nguồn : Báo Mới

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản: 1 triệu liều thuốc uống trị Corona đợi phê duyệt

Ra mắt ứng dụng giúp mua thực phẩm Việt ở Nhật, free ship cho người dùng