in ,

Apple dự kiến ra mắt Macbook với mà hình cảm ứng vào năm 2025

Hiện tại Apple đang phát triển một chiếc Macbook có màn hình cảm ứng và dự kiến nó sẽ đến tay các iFan trong năm 2025.

Hiện tại Apple đang phát triển một chiếc Macbook có màn hình cảm ứng và dự kiến nó sẽ đến tay các iFan trong năm 2025. Dự án đang trong giai đoạn bắt đầu với một số kĩ sư đang nghiên cứu, tuy nhiên nếu không đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng thì dự án có thể sẽ phải ngưng lại.

Dưới triều đại của Steve Jobs, Apple không bao giờ muốn tạo ra một chiếc Macbook có màn cảm ứng hay các smartphone có bút stylus vì Steve Jobs cho rằng những thiết bị như vậy “thật khủng khiếp về mặt công thái học”. Thế nhưng hiện Steve đã “thoái vị” và Apple cũng đã phải chấp nhận thay đổi khi ra mắt chiếc bút Apple Pencil cùng với Ipad Pro. Do đó vẫn có khả năng Apple sẽ chấp nhận một chiếc Macbook có màn cảm ứng.

Trước đó Apple cũng có một thử nghiệm bé nhỏ khi trang bị màn hình cảm ứng cho thanh Touch Bar ở phía trên bàn phím vật lý của Macbook, tuy nhiên nó không đem lại trải nghiệm gì đáng kể cho người dùng nên đã bị loại bỏ.

P/S: Macbook với màn hình cảm ứng, điều mà Steve Jobs vẫn luôn kịch liệt phản đối, rất tiếc là Steve đã không còn tại Apple nữa.

Nguồn: cnet japan

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Hyogo: Thực tập sinh Việt dùng gậy sắt đánh người lại senpai hướng dẫn

BOJ quyết định không tăng lãi suất yên đứt phanh lao dốc mất gần 2 số